Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên đang có nhu cầu tổ chức lựa chọn nhà thầu đủ năng lực, kinh nghiệm để thực hiện gói thầu: tư vấn khảo sát, lập báo cáo kinh tế kỹ thuật cho dự án: Nâng cấp hạ tầng Công nghệ thông tin và phần mềm LIS để duy trì bệnh án điện tử tai Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên, với các nội dung chính sau:
1. Chủ đầu tư: Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên
2. Địa chỉ: Thôn Gò Đình xã Hồng Sơn, tỉnh Tuyên Quang
3. Quy mô dự án:
- Khảo sát và đề xuất lập phương án kỹ thuật Dự án.
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống đồng bộ, hiện đại, đáp ứng tiêu chí mức 6 theo Thông tư 54/2017/TT-BYT và triển khai Bệnh án điện tử. Dự án tập trung đầu tư phòng máy chủ đạt chuẩn, mạng truyền dẫn tốc độ cao, thiết bị phần cứng, phần mềm ứng dụng, lưu trữ hình ảnh chân đoán và số hóa quy trình khám chữa bệnh. đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin.
4. Nguồn vốn: Ngân sách tỉnh cấp
5. Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.
6. Tổng giá trị dự án: 6.520.393.000 đồng.
7. Thời gian thực hiện: Năm 2025.
8. Nội dung thực hiện: Tư vấn, khảo sát, lập báo cáo kinh tế kỹ thuật cho dự án: Nâng cấp hạ tầng Công nghệ thông tin và phần mềm để triển khai bệnh án điện tử tai Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên. Để có cơ sở lựa chọn nhà thầu đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu thực hiện gói thầu, Bệnh viện khu vực Kim Xuyên kính mời Quý đơn vị quan tâm tham gia thực hiện gói thầu, gửi báo giá và hồ sơ năng lực về Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên, cụ thể như sau:
a) Văn bản đề nghị tham gia gói thầu.
b) Báo giá dịch vụ: 01 bản chính.
c) Hồ sơ năng lực của đơn vị: 01 bản chính.
d) Thông tin liên hệ tiếp nhận báo giá:
Số điện thoại văn thư: 0985238130
e) Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Kế hoạch hành chính, Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên tỉnh Tuyên Quang. Thôn Gò Đình, xã Hồng Sơn, tỉnh Tuyên Quang.
1) Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 17 tháng 7 năm 2025 đến hết 17 giờ 00 ngày 20 tháng 7 năm 2025.
Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên kính gửi Quý đơn vị được biết và quan tâm tham gia theo quy định./.